Thứ Năm, 1 tháng 7, 2021

XEM BÓI ONLINE MIỄN PHÍ

 

💢Đây Mới Là Nơi Xem Bói💢 
💢Ko Thu Tiền Ko Nhận Thẻ ĐT💢 
 💢Ko Bao Giờ Phải Livestream💢 
💢Ko Bao Yêu Cầu Ai Phải Share💢 
💢Chỉ Có Bọn Ma Quỷ Ko Có Khả Năng Nó Muốn Nhiều Người Biết Đến Nó Thì Nó Mới Yêu Cầu Các Bạn Shae Và Livestream💢 
 
 💢Mục Đích Là Để Cho Nhiều Vào Biết Đến Nó Bất cứ ai muốn xem về chuyện gì chỉ cần nhắn vào ib cho page Đến lượt sẽ được nói cho đầy đủ💢 
 
 💚Tuphuthanhmau.vn💚 

💢Page lập ra để chia sẻ tâm linh và ai nhất tâm tin tưởng thì sẽ được nói cho đầy đủ miễn phí nhất định ko thu tiền ko nhận thẻ ĐT của ai Ai có muốn gửi tiền nhất định tôi sẽ ko nhận của bất cứ ai Nhất định là miễn phí cho tất cả các bạn💢 
 
 💢CHỈ YÊU CẦU ĐÃ ĐẾN XEM CỦA TÔI TIN HAY KO LÀ DO CÁC BẠN TÔI KO BAO GIỜ MỜI AI THẾ NHƯNG ĐÃ ĐẾN XEM CỦA TÔI THÌ BỎ QUA VIỆC TRÌNH BẦY ĐÃ ĐI XEM CỦA CÁC THẦY KHÁC ĐI KO PHẢI TÔI GHEN TỊ MÀ BÂY GIỜ KO CÓ KHẢ NĂNG VẪN VỖ NGỰC TỰ XƯNG THẦY BÀ CÔ CẬU LỪA ĐẢO VÀ NẾU NHƯ HỌ CÓ TÂM CÓ ĐỨC CÓ KHẢ NĂNG THÌ CÁC BẠN ĐÃ TIN VÀ KO BAO GIỜ PHẢI TÌM NHỜ ĐẾN TÔI NỮA RỒI THẾ CHO NÊN AI MUỐN XEM GÌ TÔI CŨNG NÓI CHO ĐẦY ĐỦ BỎ QUA KHOẢN ĐÃ XEM CỦA CÁC THẦY KHÁC ĐI NHÉ💢 

💢VÀ ĐẶC BIỆT LƯU Ý ĐI XEM THÌ CÓ CHUYỆN GÌ ĐỪNG BAO GIỜ NÊN KỂ RA GẶP PHẢI THẦY KO CÓ KHẢ NĂNG NÓ SẼ DỰA VÀO NÓ NÓI THEO💢 

💢Nói thật với các bạn là 1 khi thầy đã có khả năng xem và nói được chuẩn thì dù là ở bất cứ đâu thầy cũng xem được chứ việc các bạn đến đền điện để xem chỉ là hình thức làm tiền bởi tâm lí đi xem Ko có 1 ai đến đền điện xem mà lại ko đặt tiền Và 1 ngày nhiều người đặt dù là những đồng lẻ nhưng nhiều người đặt sẽ là 1 số tiền ko hề nhỏ Các bạn ạ tôi làm việc ko cần tiền của bất cứ ai cho nên tôi ko yêu cầu ai phải đến tận nơi💢 

💢Page :Tứ Phủ Thánh Mẫu Soi căn + Tình duyên + Công danh Sự nghiệp Tìm mồ mả thất lạc Chuẩn 100%💢 
 
Các bạn sẽ ko mất công đi lại Ko mất chi phí để xem 
Ai muốn biết căn quả + Tình duyên Sự nghiệp của mình như thế nào 
Nhắn đầy đủ thông tin vào ib cho page 
Chú Ý : Page : TỨ PHỦ THÁNH MẪU Chỉ xem cho những bạn nào thật sự muốn biết về căn số
Sự nghiệp tình duyên của mình chứ ko phải xem với mục đích cá nhân kiếm tiền Thế nên tất cả những ai muốn là sẽ được nói cho đầy đủ và ko bị thu phí ko thu tiền ko nhận thẻ điện thoại của ai💢 
 
 💚BÀN VỀ VIỆC SOI CĂN💚 

💢Thời gian gần đây có rất nhiều các bạn nhắn tin cho add hỏi về căn số nội dung thường hỏi nhiều nhất là về vị thánh cầm bản mệnh!!! Câu hay hỏi và cũng là điều các bạn đi xem bói thường thắc mắc là mình căn ai? Căn của vị thánh nào? Và các bạn đi xem mỗi nơi các thầy lại phán căn một vị khác nhau 
(nếu đi nhiều chắc đủ 36giá) Với tình trạng thực tế hiện nay rất khó để các bạn xác định được mình do vị thánh nào cầm bản mệnh vì những lý do sau:💢 

💢1.Không phải thầy nào cũng có khả năng soi căn nối quả Nhưng thầy dởm thì nhiều nên không có căn cứ mà cứ phán... Nên mỗi câu trả lời lại có một vị thánh cầm bản mệnh 
2.Khi gặp đúng thầy soi đúng Nhưng ai và lấy gì chắc chắn là thầy ấy đúng và hiển nhiên phải đi soi tiếp nơi khác thầy phán khác lại đi tiếp Cuối cùng bị loạn căn 
3. Bản thân người đi soi căn cũng hoang mang không biết kêu cầu gia tiên dẫn đường chỉ nối cha mẹ khai sáng để có căn duyên gặp thầy tâm đức thậm chí nhiều bạn chẳng có tí căn quả nào? Chỉ vì đi xem bói thấy người ta bảo vậy là cuống cuồng đi xem chỗ này chỗ khác mong tìm kết quả.Có vị ra đồng gần chục năm có đền phủ riêng khi tôi hỏi vị thánh nào cầm bản mệnh của cô vị này đưa ra 3 vị thánh tôi hỏi vậy vị thánh nào là vị thánh thủ đền cô ấy cũng cho tôi 3 cái tên... Chao ôi!!! Đến đền phủ.Căn số của mình còn không vững thì cứu được ai? 
Vậy tôi thiết nghĩ các bạn muốn biết mình Căn của vị thánh nào điều đầu tiên cần nắm là phải biết mình có căn hay không? Khi có căn thì biểu hiện thế nào? Sức khỏe gia đình công việc các điềm báo giấc mơ soi bói...Khi xác định được có căn mới tìm hiểu mình căn của vị thánh nào? Điều này các bạn hay đi xem nhiều nơi nên bị loạn.Tốt nhất năng kêu cầu gia tiên và Phật thánh gia hộ đồng thời tìm thầy uy tín chỉ dẫn kết hợp với cảm nhận cá nhân « điều này là rất quan trọng vì không ai rõ mình con ai bằng chính bản thân mình».khi có thầy không nên nghe linh tinh mà loạn tâm chỉ có vậy mới mong tìm ra câu trả lời cho riêng mình.Vì khó khăn này nọ mới hay đi xem bói. Ai chả biết điều đó không lẽ đồng thầy không biết.Có con nhỏ với tình hình môi trường hiện nay 10 cháu bé có đến 9 cháu bị bệnh vặt đi viện Hoặc bận bịu không chăm sóc trẻ tuổi dậy thì không nắm rõ tâm sinh lý của con dẫn đến con có chuyện nọ chuyện kia💢 
 
 💢Thầy nói xung về số mệnh....không đúng mới là lạ. Riêng khoản nói nguội là nghề của các thầy. Rồi nói nóng nữa.Ba cái vụ mồ mả động rồi đất ở lành dữ thầy nói đâu nghe sợ đấy.Dọa cái là sợ co cả người vào.Thầy nói di cung hoán số là di cung hoán số nói cắt tiền duyên là cắt tiền duyên nợ tứ phủ là trả nợ tứ phủ nói có căn là phải hầu💢 
 
 💢Cũng không phải ai cũng đủ bản lĩnh để suy xét. Tất dẫn đến mê muội.Đời ai không gập ghềnh uốn khúc.Không ai nắm tay thâu ngày đến tối lúc lên voi lúc xuống chó là thường.Nhất là yếu tố kinh tế và tình cảm hay bị các Thầy soi mói bằng thủ đoạn nói nguội Nhưng nếu mà tin vì thầy nói là có căn thì phải cẩn thận.Riêng khoản soi căn nổi quả không phải ai cũng xem được 1000 thầy may được 1 Đi xem thầy cứ phán các con Con gái căn Cô chín...Cô bơ Con zai Quan hoàng 7...hoàng 10 Tiễn căn... Di cung hoán số...trả nợ tứ phủ...cắt duyên âm cắt tiền duyên chắc chắn làm xong 1 những lễ này các bạn chỉ có xuống dốc ko phanh sống dở chết dở luôn vì những lễ lừa đảo giết người này của các thầy vô lương tâm Chính xác là thế💢 

💢Tôi viết bài này mong có thêm kinh nghiệm cho các bạn Đặc biệt mấy bạn trẻ💢 

💢Các nghi lễ không có trong Tứ Phủ 
1 : Mở Phủ Âm 
2 : Hầu Đồng Âm 
3 : Di Cung Hoán Số 
4 : Tiễn Căn 
5 : Mở Cung Tài Lộc 
6 : Mở Cung Lộc Bói 
7 : Trả Mã Tào Quan 
8.Trả Nợ Tứ Phủ 
9 Cắt Duyên Âm - Cắt Tiền Duyên💢 
 
 💢Những nghi lễ này ko có trong Tứ Phủ Đạo Mẫu mà tự các thầy nghĩ ra lấy tiền dân Làm 1 trong những lễ này xong thì bất cứ ai Cũng sẽ rất khổ💢 

💚Page Tứ Phủ Thánh Mẫu 0966662332💚 http://tuphuthanhmau.vn
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MÙNG 1 SỚM MAI MÙNG 2 ĐẦU THÁNG 9 VĂN KHẤN GIA TIÊN MÙNG 1 VĂN KHẤN TỨ PHỦ

MÙNG 1 SỚM MAI MÙNG 2  ĐẦU THÁNG 9 VĂN KHẤN GIA TIÊN MÙNG 1 VĂN KHẤN  TỨ PHỦ  CÁC  NGÀY TIỆC THÁNG 9 + Ngày 02/9: Tiệc CÔ BÉ SUỐI NGANG (Phố...