Thứ Bảy, 3 tháng 7, 2021

NÊN LÀM GÌ KHI BIẾT MÌNH CÓ" CĂN SỐ" ???

 

NÊN LÀM GÌ KHI BIẾT MÌNH CÓ" CĂN SỐ" ???


Mỗi người có mỗi vị linh căn độ mạng khác nhau
Mỗi người căn số nặng nhẹ khác nhau chứ ko phải hễ nghe thấy doạ là có căn số là phải "Trình đồng mở phủ" đâu nha các bạn sai lầm chết
Tùỳ vào căn số nặng nhẹ sứ mạng nhiệm vụ được giao của mỗi người nữa.Tránh tuyệt đối nghe những câu " Con có căn số ko lo mà trình đồng mở phủ là " Ơn trên hành chết ý....lận đận cả đời" thế là chạy đôn chạy đáo vay nóng vay nguội ra vài chục triệu trăm triệu mà ra trình đồng mở phủ...Rồi cuộc sống cũng chả khá hơn, có khi làm ko đúng bị phạm còn bế tắc thêm rồi ôm 1 đống nợ ko biết khi nào mới trả hết có tội nghiệp ko?
- Trình đồng hầu đồng" là một nét văn hoá đẹp và thể hiện tấm lòng cung kỉnh với Ơn Trên" mở phủ " là điều cần thiết nếu ai căn cao số nặng và phải ra làm việc cho Ơn trên để cứu đời nhưng các bạn hãy bình tĩnh thông thái đừng để 1 số người mang tiếng thầy bà lợi dụng những điểm đó thấy người ta đã khổ đã lận đận rồi còn hù doạ này kia đánh vào tâm lí của họ hòng chuộc lợi cho mình....
Nhiều khách tâm sự với mình là: Nhiều khi thấy cuộc sống quá khổ quá lận đận bế tắc...Đi thầy soi ra có căn số và các thầy bảo nếu ko " trình đồng mở phủ là bị thế này.... bị thế kia ko thì bị Ơn Trên hành lận đận khổ cả đời...." đúng tâm lí quá phải ko các bạn?
Sợ quá...nhiều ngừoi ko có cũng phải chạy đôn chạy đáo mà làm.
## Mình nói rõ nhe lận đận khó khăn bế tắc trong cuộc sống phần lớn xuất phát những nghiệp chướng mình gây ra từ nhiều đời nhiều kiếp đến nay (Thể hiện rõ ở những phần âm theo mình) mà mấy ai soi ra đc điều đó?
Hành căn cuộc sống bị lận đận cốt yếu cũng chỉ là Ơn trên muốn mình phải quay đầu về với cái thiện quay đầu nhìn nhận lại cái nhân quả mà sống tốt
Chứ ko phải hành căn là Ơn trên dồn bạn vào những khó khăn bế tắc mà các bạn đang gặp phải đâu nhé cần nhận định rõ điều này chứ ko phải cái gì cũng đổ thừa cho căn số cho Ơn trên được các bạn ạ!
------>> Cái quan trọng nhất vẫn là nên soi ra những phần âm theo mình (Là nợ nghiệp từ nhiều đời nhiều kiếp đến nay) sau đó hoá giải cho họ được siêu thoát, đc đi tu học thì cơ thể mình mới nhẹ nhàng cuôc sống mới bình an suôn sẻ được chứ chỉ soi căn mở căn hoặc trình đồng mở phủ... làm đủ điều nhưng phần âm - nghiệp chướng của mình chưa đi đc thì cũng khó mà an yên bản mệnh được - - -Sau đó soi căn số xem cụ thể là vị nào hành căn độ mạng cho mình căn nặng nhẹ như thế nào và nên làm gì khi biết mình có căn số nặng hay nhẹ:
+ Với những người có căn số nhẹ: Chỉ cần Tu tâm dưỡng tánh tâm hướng đến Phật Pháp hoặc các Chư vị của Tôn giáo mình (Chúa Đức Mẹ Chư Thiên
Tiên Thánh Thần...Tuỳ vào tín ngưỡng và tôn giáo của mỗi người) Tâm hướng đến vị linh căn của mình
(Nếu hữu duyên có thầy soi căn giúp xem vị nào hành căn độ mạng) làm lành tránh dữ tin sâu nhân quả
Kinh kệ mỗi ngày để tiêu trừ nghiệp chướng hoặc là ai có căn duyên thì xem bói tạo phúc cho đời.
+ Còn đối với trường hợp căn cao số nặng thì phải ra làm việc cho Ơn trên chữa bệnh cứu đời cứu phần dương độ phần âm có nơi thờ cúng tại gia
(Người ta hay gọi là Điện thờ Tam Bảo am...
Cứ làm trong khả năng của mình thôi các bạn quan trọng nhất là cái Tâm của mình chứ ko bày vẽ và cũng ko nên nghe lời ai bày vẽ) vẫn phải tu tâm dưỡng tánh làm lành tránh dữ và kinh kệ mỗi ngày.
-Căn duyên mỗi người mỗi khác có người được thầy chỉ dạy có người được Ơn trên chỉ dẫn trong mơ có người được Ơn Trên về trực tiếp chỉ dạy
(Như mình đây) có người thì tự luyện...Sao cũng được miễn sao là đi đường chánh hành thiện tích đức cứu khổ cho mọi người là được các bạn ạ!

Tóm lại: Phần âm - nghiệp nợ của mỗi người là việc đầu tiên cần giải vì vậy luôn cầu chúc mọi người tìm được thầy giỏi có tâm đức giúp mọi người giải đc nghiệp âm
Sau đó soi đúng căn số và hướng dẫn mọi người đi đứng đường đúng hướng dù chỉ là tự tu tâm dưỡng tánh kinh kệ tại gia hay là căn cao số nặng phải trình đồng mở am mở điện mở phủ để tu tập và làm việc thì cũng chỉ nên làm theo khả năng của mình ko bày vẽ và ko nghe người khác bày vẽ vì quan trọng nhất vẫn là cái tâm của mình chứ Ơn trên ai cũng tương chúng sanh cả và cũng chả ai đòi hỏi gì quá đáng ngoài khả năng của mình đâu có hay chăng thì do con người ta mượn tiếng của Ơn trên để chuộc lợi cho bản thân mình mà thôi nên các bạn dù là về tâm linh phần âm hay căn số cũng nên tìm hiểu cho rõ và phải hiểu cho đúng để tránh đi sai đường và tốn kém nhưng lại ko được kết quả gì


#pagetuphuthanhmau
#tuphuthanhmauvn0966662332

 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MÙNG 1 SỚM MAI MÙNG 2 ĐẦU THÁNG 9 VĂN KHẤN GIA TIÊN MÙNG 1 VĂN KHẤN TỨ PHỦ

MÙNG 1 SỚM MAI MÙNG 2  ĐẦU THÁNG 9 VĂN KHẤN GIA TIÊN MÙNG 1 VĂN KHẤN  TỨ PHỦ  CÁC  NGÀY TIỆC THÁNG 9 + Ngày 02/9: Tiệc CÔ BÉ SUỐI NGANG (Phố...